Nhập khoảng giá VNĐ : Từ         đến         

Tủ bếp khung nhôm cánh gỗ nhựa là sự kết tủ giữa tủ bếp nhôm kính truyền thống và vật liệu gỗ nhựa PVC Picomat. Tấm gỗ nhựa PVC Picomat là một vật liệu mới cứng như gỗ nhưng không sợ nước , không sợ mối mọt cong vênh ( Quý khách có thể tìm hiểu vật liệu mới này tại link : http://picomat.vn/ ) . Vì được kết hợp giữa hai vật liệu truyền thống và hiện đại nên tủ nhôm cánh gỗ nhựa vừa rất bền : không oxi hóa , không cong vênh , mối mọt , không thấm nước ; vừa có tính thẩm mỹ cao : bề mặt cánh phẳng mịn , tinh tế . Tủ bếp khung nhôm cánh gỗ nhựa có giá cao nhỉnh hơn tủ bếp nhôm kính thông thường nhưng lại rẻ hơn nhiều so với các loại  tủ  bếp cao cấp như tủ bếp Laminate hay tủ bếp acrylic . Có thể nói đây là 1 lựa chọn tầm trung về giá cả và thẩm mỹ trong loại tủ bếp trên thị trường .

thiet_ke_tu_bep_nhom_canh_go_nhua

Tủ bếp nhôm cánh gỗ nhựa là lựa chọn tầm trung về cả giá tiền và tính thẩm mỹ

Quý khách xem báo giá tủ bếp gỗ nhựa tại link:

http://xaydungtaitrang.mov.mn/sp/tu-bep-nhom-kinh/60/v=0/B%C3%A1o-gi%C3%A1-t%E1%BB%A7-b%E1%BA%BFp-nh%C3%B4m-c%C3%A1nh-g%E1%BB%97-nh%E1%BB%B1a-PVC.html

http://www.tubepkhungnhomkinh.com/sp/tu-bep-nhom/24/v=0/bao-gia-tu-bep-nhom-canh-go-nhua-pvc.html

 

Quý khách tham khảo hình ảnh tủ bếp gỗ nhựa tại link:

http://xaydungtaitrang.mov.mn/sp/tu-bep-nhom-kinh/61/v=0/T%E1%BB%A7-b%E1%BA%BFp-nh%C3%B4m-c%C3%A1nh-g%E1%BB%97-nh%E1%BB%B1a-PVC.html

http://www.tubepkhungnhomkinh.com/sp/tu-bep-nhom/25/v=0/tu-bep-nhom-canh-go-nhua-pvc.html

                                           

Mời quý khách hãy đến tham quan và xem mẫu sản phẩm Tủ bếp khung nhôm cánh gỗ nhựa  thực tế tại phòng trưng bày sản phẩm số 16 phố Mai Anh Tuấn (mặt hồ Đống Đa) - P.Ô Chợ Dừa – Q.Đống Đa – Hà Nội.

Liên hệ : Lê Minh Tài – ĐT : 0936993443 để được chúng tôi phục vụ 1 cách tốt nhất.

Website : http://xaydungtaitrang.mov.mn/http://tubepkhungnhomkinh.com/

Rất hân hạnh được đón tiếp Quý khách !

Cảm ơn Quý khách đã quan tâm !

 

 

mẫu tủ bếp nhôm cánh gỗ nhựa

Tủ bếp ngay gần cửa sổ , chịu cái nóng ngắt ,nóng nực mà không sợ cong vênh hay co ngót.Đó là điểm cộng của sản phẩm tủ bếp nhôm cánh gỗ nhựa.

mẫu tủ bếp nhôm cánh gỗ nhựamớikhuyến mại

Gọi 0936993443
2 4 5 6 7 » ( 66 ) Di chuyển đến trang