Nhập khoảng giá VNĐ : Từ         đến         

Bếp ga Grasso - thiết bị bếp cao cấp Italy

Bếp là thiết bị không thể thiếu trong phòng bếp.Trong đó có nhiều loại bếp như bếp ga , bếp từ, bếp hồng ngoại ….. Từ xưa ,bếp ga rất thông dụng .Bây giờ , có nhiều loại bếp khác đa dạng ,phong phú nhưng bếp ga vẫn thông dụng.Lý do đơn giản vì bếp ga có rất nhiều ưu điểm vượt trội:

 

  • Bếp ga có chi phí đầu tư ban đầu thấp hơn so với các loại bếp khác như bếp từ , bếp hồng ngoại .
  • Bếp ga có ưu điểm tăng chỉnh nhiệt độ tức thì.Mà các loại bếp khác không sánh băng .Và người sử dụng có thể cảm nhận rất trực quan ,để có thể đun , nấu ,xào ….các món ăn đạt hiệu quả như ý muốn .
  • Bếp ga làm chín đồ ăn bằng nhiệt theo cách truyền thống, chín từ trong chín ra.Nên các món ăn đặc biêt được chế biến dạng rán ,xào sẽ không bị cháy ngoài mà sống trong.
  • Nếu xét về khả năng đun , nấu , rang , rán ,xào …. Thì bếp ga sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất so với tất cả các loại bếp khác.Nếu thực sự là một người giỏi nấu ăn bạn sẽ hiểu được vấn đề này .Đó cũng chính là lý do tất cả các đầu bếp chuyên nghiệp chỉ thường xuyên dùng bếp ga mà không dung bếp từ , bếp hồng ngoại .

Chúng tôi đang cung cấp các sản phẩm bếp ga Italy thương hiệu nổi tiếng Grasso.Các sản phẩm bếp ga Grasso đều có những ưu điểm của các bếp ga thông thường .Nhưng ngoài ra , bếp ga Grasso còn có nhiều những ưu điểm khá vượt trội so với các dòng bếp ga thông thường.

  • Tất cả các loại bếp ga Grasso đều có chế độ ngắt ga an toàn.Khi ngọn lửa bị tắt do gió hoặc bị trào nước khi đun nấu .Bếp ga Grasso sẽ nhận biết được và ngắt ga an toàn .Điều này , đã giải tỏa tâm lý sợ dùng bếp ga vì lý do an toàn của người sử dụng .
  • Phần lớn các sản phẩm bếp ga Grasso có chế độ pép hầm tiết kiệm ga .Khi cần đun nấu với ngọn lửa nhỏ ,với thời gian dài như linh, hầm ….thông thường mọi người hay chỉnh giảm  ngọn lửa nhỏ xuống .Nhưng do việc linh , hầm phải cần thời gian dài nên không đứng trông , theo dõi .Ngọn lửa nhỏ rất dễ bị tắt khi gió thổi hoặc bị trào nước.Với bếp ga Grasso không những có chế độ ngắt ga an toàn , mà phần lớn các sản phẩm bếp ga Grasso còn có chế độ pép hầm .Hơn nữa , do nhu cầu nấu nướng khác nhau .Lúc dùng xoong nồi loại nhỏ,lúc dùng xoong nồi to .Nếu dùng xoong nồi nhỏ mà dùng vòng lửa to sẽ hao tốn ga và làm nóng không gian bếp.Nhưng với chế độ pép hầm, bếp ga Grasso có 2 vòng lửa sẽ rất linh hoạt khi dùng xoong nồi to , hay loại nhỏ cũng tiện.
  • Nếu bếp ga , khi bật ngọn lửa không xanh hoàn toàn mà có cả màu vàng trong ngọn lửa .Chứng tỏ ga không cháy hết hoàn toàn.Tốn ga là chuyện nhỏ nhưng hít phải khí ga là chuyện lớn , rất hại cho sức khỏe .Bếp ga Grasso với công nghệ Italy cho ngọn lửa xanh hoàn toàn . Vừa tiết kiệm ga và bảo vệ sức khỏe người dùng.
  • Bếp ga Grasso được cấu tạo khung kết cấu khỏe bằng thép đảm bảo cho độ bền dài hạn .
  • Là bếp thì cái kiềng rất quan trọng .Bếp ga Grasso có kiềng phủ men chống rỉ hoặc kiềng gang siêu bền.
  • Do tự tin về chất lượng sản phẩm của mình ,nên các sản phẩm bếp ga Grasso được hãng bảo hành dài hạn đến 3  năm .
  • Các phụ kiện của bếp ga rất tốt nhưng rất rẻ.Nếu phải sửa chữa về sau cũng không lo phải tốn kém.
  • Bếp ga Grasso không đơn thuần là dụng cụ đun nấu , bếp ga Grasso còn rất đẹp nên góp phần trang trí thêm cho gian bếp .Với mặt kính cường lực 8 ly temper chịu lực, chịu nhiệt vừa bền vừa tạo vẻ sang trọng .
  • Bếp ga Grasso có hệ thống đánh lửa bằng pin ( IC) nên bạn vẫn có thể lo toan cho gia đình bữa ăn thịnh soạn với cả những ngày mất điện.
  • Chúng tôi ,đang có chương trình siêu giảm giá cho các sản phẩm bếp ga Grasso.Khi mua các sản phẩm bếp ga Graaso , bạn sẽ được Giảm Giá Sock đến 25% so với giá catalogue và kèm theo là quà tặng bộ xoong nồi 3 chiếc Sunhouse

Rất mong được phục vụ quý khách .Liên hệ : Lê Minh Tài    - 0936993443

Đc: số nhà 16 Phố Mai Anh Tuấn ( mặt hồ Đống Đa) – Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội

Để xem thông tin, báo giá , hình ảnh sản phẩm bếp ga Grasso hãy cick vào link bên dưới:

http://tubepkhungnhomkinh.com/sp/tu-bep-nhom-kinh/20/v=0/bep-gas.html

 

 

-20%
bep gas GS9 - 208
- BGA 2 lò, kiểu bát á 02 bên bằng nhau, có pép hầm
- Cảm ứng (FFD) ngắt gas tự động an toàn, thương hiệu TBN
- KT bếp: 730*430*70mm, KT khoét đá: 680*375mm
- Nhiệt lượng 4.8Kw * 2

bep gas GS9 - 208mớikhuyến mại

5.488.000 VND
« 7 8 9 10 11 12 13 14 16 Di chuyển đến trang