Nhập khoảng giá VNĐ : Từ         đến         

Tủ bếp nhôm cánh kính tràn viền là 1 trong số ít các sản phẩm cao cấp  và có tĩnh thẩm mỹ cao trong phân khúc tủ bếp nhôm.Nếu được đặt trong 1 không gian kiến trúc lộng lẫy thì tủ bếp hệ cánh tràn viền cũng không bị kém cạnh,vẫn nổi bật tô điểm theo cho không gian đẹp và hiện đại hơn.

he_htu_bep_tran_vien_kinh_mau

Mặt cánh kính tạo độ long lanh,sang trọng.

tu_bep_tran_vien_canh_kinh_mau

Tay năm CNC đúc liền khuân tạo nét riêng vô cùng độc đáo.

tu_bep_nhom_tran_vien

Đa dạng mầu sắc để tuỳ chọn theo phông cách kiến trúc ,theo sở thích hoặc theo phong thuỷ.

tu_bep_nhom_tran_vien_a2

Mẫu tủ bếp tràn viền mặt cánh PVC vân đá nhấn nhá nhẹ nhàng.

Tủ bếp nhôm hệ cánh tràn viền có 2 tuỳ chọn cho bề mặt cánh là :mặt kính mầu và mặt PVC vân đá.Cả 2 dòng sản phẩm đều đang có chương trình giảm giá . Quý khách thoại mái lựa chọn,lên ý tưởng mà không cần lo về giá.

chuong_chinh_giam_gia_tu_bep_nhom

tu_bep_nhom_canh_kinh_tran_vien

Sản phẩm hệ cánh tràn viền là hàng nhập khẩu cao cấp.Tuy mời xuất hiện trên thị trường nhưng được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng.Với giá thành hợp lý lại có tính thẩm mỹ và độ bền cao.

tu_bep_nhom_canh_kinh_mau_a2

mẫu tủ bếp chữ L

tu_bep_nhom_tran_vien

Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong thi công sản phẩm tủ bếp hệ cánh tràn viền trong phân khúc tủ bếp nhôm tại khu vực Hà Nội.Khi có nhu cầu làm tủ bếp, hãy gọi 0936993443 ,chúng tôi sẽ có đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn ,khảo sát tại nhà.Chúng tôi rất mong được phục vụ quý khách!

he htu bep tran vien kinh mau

Tủ bếp nhôm cánh kính tràn viền giống như tủ cao cấp Acrylic nhưng hơn ở khả năng chống xước và sự tỉ mỉ độc đáo của tay nắm CNC đúc liền khung và hơn ở giá thành rẻ hơn nhiều.

Gọi 0936993443

tu bep tran vien canh kinh mau

Hệ nhôm cánh kính tràn viền là sản phẩm nhập khẩu cao cấp.Sản phẩm có hệ tay nắm CNC liền khuân.Đây là công nghệ tại Việt Nam chưa làm được.

Gọi 0936993443
2 Di chuyển đến trang